Chủ đầu tư An Bình Homeland - Tập đoàn Geleximco

Tập đoàn Geleximco là một trong những CĐT được đánh giá cao trong thị trường bất động sản hiện nay. Là một tập đoàn tư nhân lớn mạnh, Geleximco là một trong số ít các chủ đầu tư trẻ ghi dấu ấn với giải “Nhà phát triển bất động sản uy tín”.


Sở hữu tiềm lực vốn đầu tư cực kỳ lớn cùng quỹ đất rộng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, tên tuổi chủ đầu tư Geleximco luôn gắn liền với các dự án bất động sản nghìn tỷ. Có thể kể đến những dự án nổi bật như KĐT Đầu khí – Geleximco với mức đầu tư hơn 10.000 tỷ đồng, quy mô 192,37ha tại Hoài Đức, Hà Nội. Hay dự án KĐT mới Lê Trọng Tấn – Geleximco đã đi vào hoạt động tại hai bên đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông với tổng diện tích quy hoạch 135ha, đầu tư 3000 tỷ đồng. Và còn nhiều dự án khác như KĐT Đồng Trúc Ngọc Liệp tại Quốc Oai 250ha; KĐT Phú Mãn 461ha, tổng mức đầu tư 6.465 tỷ; KĐT sinh thái Đảo Vạn Cảnh tại Hạ Long,….Trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp, chủ đầu tư Geleximco cũng xây dựng một số dự án lớn như Nhà máy Xi măng Thăng Long (Quảng Ninh), Nhà máy Bột giấy và Giấy An Hòa (Tuyên Quang), Nhà máy Nhiệt điện Thăng Long (Quảng Ninh),…

Trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn Geleximco luôn có quan điểm: đầu tư bền vững, coi trọng lợi ích dân sinh, đáp ứng nhu cầu an cư cho người dân, phù hợp với khả năng tài chính của số đông cư dân. Kết quả của những nỗ lực không ngừng của Geleximco chính là giải thưởng “Nhà phát triển Bất động sản uy tín nhất” trong lễ trao giải Bất động sản Quốc gia 2018, cùng “Khu nhà ở đáng sống nhất” dành cho dự án chung cư Green Stars.

Một số dự án bất động sản nhà ở của chủ đầu tư Geleximco

Trong 20 năm phát triển các dự án bất động sản, chủ đầu tư chung cư An Bình Homeland – Tập đoàn Geleximco đã ghi nhận nhiều thành công bằng sự nhiệt huyết, tận tâm tại từng dự án. Chúng ta có thể điểm qua một số dự án bất động sản nổi bật đã được Geleximco triển khai tại miền Bắc:

Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn – Q. Hà Đông, HN.
Chung cư Green Star Phạm Văn Đồng – Q. Nam Từ Liêm, HN.
An Bình City – KĐT Thành phố Giao lưu, Q. Bắc Từ Liêm, HN.
Chung cư Gelexia Riverside – Q. Hoàng Mai, HN.
Chung cư Gemek Premium – KĐT mới Lê Trọng Tấn, Hoài Đức, HN.
Hạ Long Bay Tower – KĐT mới Cái Dăm, Bãi Cháy, Quảng Ninh.


Chủ đầu tư Geleximco ngày càng phát triển lớn mạnh, khẳng định thương hiệu tại thị trường bất động sản Việt Nam. Chung cư An Bình Homeland đang là một dấu ấn khẳng định của tập đoàn Geleximco trên con đường phát triển bất động sản của mình .

Liên hệ BQL tìm hiểu thêm thông tin về dự án  An Bình homeland : 0915 862 567
Đăng bởi Sơn Tùng BĐS lúc lúc tháng 10 01, 2019 0 bình luận
Tags:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2018. www.anbinhhomeland.net